SUTEE TANKERS NEWS & UPDATE

รับมืออากาศหนาว ด้วย 4 วิธีแก้หนาว

ในช่วงที่สภาพอากาศแปรปรวนแบบนี้ ลมหนาวได้มาเยือนอย่างกระทันหัน หลายคนคงดีใจเพราะต้องทนอยู่กับสภาพอากาศที่ร้อนชื้นมาเป็นเวลายาวนาน แต่หลายคนกลับรู้สึกไม่อยากให้อากาศหนาวเลย เพราะอากาศที่หนาวเย็นนั้น สร้างความทรมานให้กับร่างกายเป็นอย่างมาก และยังเป็นสาเหตุที่ส่งผลให้เกิดโรคหวัดได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นวันนี้เรามีวิธีแก้หนาวง่ายๆ มาฝากหนุ่สาวชาวขี้หนาวทั้งหลายกัน ดังต่อไปนี้

news_image

. การกอด : แบ่งปันอ้อมกอดเพื่อความอบอุ่น

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้ร่างกายได้รับความอบอุ่นที่ดี จึงต้านอากาศหนาวเย็นได้ ที่สำคัญยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการวิจัยออกมาพบว่า การกอดกันนั้นมีผลดีต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยจะช่วยให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยคลายเครียด และทำให้คุณหลับสนิทอีกด้วย

2. การผิงไฟ : ใช้ความร้อนสะลายความหนาวเย็น

ความร้อนจากกองไฟ จะช่วยให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายได้ดีที่สุด และจะทำให้ร่างกายหายหนาวได้รวดเร็วอีกด้วย แต่การผิงไฟนั้นต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างสูง ไม่เช่นนั้นอาจก่อให้เกิดไฟไหม้ขึ้นได้

3. กินอาหารร้อนๆ : เพิ่มความอบอุ่นจากภายใน

การทานอาหารร้อนๆ ในช่วงอากาศหนาวเย็นจะช่วยร่างกายรู้สึกอุ่นตามไปด้วย เช่น หมูกระทะ อาหารปิ้งย่าง แกงร้อนๆ เป็นต้น นอกจากจะช่วยให้ร่างกายอบอุ่นขึ้น และช่วยรักษาอุณหภูมิในร่างกายแล้ว ยังช่วยให้ท้องอิ่มอีกด้วย

4. การออกกำลังกาย : เพิ่มความแข็งแรงของร่างกายให้แข็งแกร่ง

เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่ช่วยให้เลือดสูบฉีดได้เป็นอย่างดี นอกจากจะทำให้ร่างกายอบอุ่นแล้ว ยังทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ป้องกันโรคหวัดได้ดีอีกด้วย รวมทั้งได้หุ่นสวยสมบูรณ์แบบมาครอบครอง

 

ดังนั้นคนที่ขี้หนาวทั้งหลายลองนำวิธีแก้หนาวทั้ง 4 ข้อไปปฏิบัติกันดูได้ จะได้ไม่ต้องมานั่งทนทรมานกับอากาศหนาวเย็นให้ทุกข์ใจอีกต่อไปด้วยความห่วงใยจาก Sutee Tankers ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ

--------------------------------------------------------------------

Sutee tankers and special trucks Co.,Ltd

Turnkey Logistic Solution

One stop service, Tankers manufacturer

ID Line  : @suteetankers

Twitter : @suteetankers

Instagram : suteetankers

#Suteetankers

www.suteetankers.com

--------------------------------------------------------------------